Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Download Free Photo Monkey Sticker App for 2016 Android

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.anh.tet.binh.than
Anh Dep Tet 2016 là ứng dụng dán nhãn ảnh đẹp với bộ sticker monkey cho năm mới xuân bính thân 2016.
Ứng dụng sẽ giúp cho bạn cú những tấm ảnh đẹp trong ngày tết bính thân 2016!
Shii Overlays là ứng dụng giúp bạn thêm các hình ảnh ngộ nghĩnh vào bức ảnh thêm phần sáng tạo, thêm tính sinh động cho bức ảnh.
Các sticker, hoạt hình trong ứng dụng Anh Dep Tet 2016 được chọn lọc từ hàng ngàn các sticker image từ các ứng dụng chat chit của zalo, 
viber, whatapp, facebook…
Ứng dụng chắc chắn sẽ tạo cho bạn những bức ảnh đẹp ngoài sức mong đợi từ việc gửi gắm thêm tình cảm, hay việc troll bạn bè bằng những 
sticker ngộ nghĩnh.
Shii Overlays được xuất bản trên cả các nền tảng IOS và Windown Phone các bạn có thể tìm và tải về tuỳ loại thiết bị của các bạn.

Tin tốt, những người yêu thích thời trang hipster! Chúng tôi đã tạo ra một thương hiệu hình ảnh mới ứng dụng phòng thu với một bộ sưu tập của nhãn hipster tuyệt vời cho hình ảnh! Anh Dep Tet 2016 là một trình biên tập ảnh di động với "dán ảnh" gây cười nhất và phổ biến trong phong cách hipster mà bạn có thể đặt trên hình ảnh không có nỗ lực. Thực hiện một "hình ảnh hipster" một cách dễ dàng, chụp ảnh với máy ảnh của bạn, chọn các tấm ảnh tốt nhất, hoặc chọn một pic hoặc một selfie từ các thư viện và nhập phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt vời này và thêm một số dán buồn cười như kính gọng dày để làm cho hình ảnh của bạn hợp thời trang cực và thú vị! Làm giàu album ảnh của bạn với hipsters ảnh hoặc chia sẻ nghệ thuật mới của bạn về bức ảnh trên Facebook, Twitter, Instagram, Google+, Picasa, Cymera hoặc các mạng xã hội khác! Tải về Anh Dep Tet 2016 và bạn sẽ không hối tiếc!
✌ miễn phí ứng dụng chỉnh sửa ảnh, dễ sử dụng!
✌ Chụp ảnh hoặc chọn một người từ bộ sưu tập của bạn!
✌ Chọn từ "hipster thiết kế" một trong những phù hợp nhất với hình ảnh của bạn!
✌ Scale, di chuyển, tùy chỉnh hình ảnh của bạn, điều chỉnh các nhãn dán!
✌ Thêm văn bản vào bức ảnh, viết báo giá và chú thích!
✌ Chia sẻ picsart mới của bạn trên Facebook, Twitter, Instagram, hoặc gửi qua Gmail, Skype hoặc Bluetooth!
✌ Không cần kết nối Internet!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét